CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ TẠI HEO CON STORE

BẢO HÀNH

Để phục vụ quý khách được tốt hơn, Store thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành sản phẩm đồng hồ như sau:

 1. Thời gian bảo hành:

  • Bảo hành từ 1 tháng đến 12 tháng tùy theo sản phẩm, đã được ghi rõ trên website của Heo Con Store.

2. Thời gian trả bảo hành:

  • Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 1 tuần đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm mua ngoài thời hạn 1 tuần sẽ được xử lý bảo hành tối đa trong vòng 14 ngày làm việc.
  • Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Heo Con Store sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng, shop sẽ tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

3. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
  • Có tem bảo hành trên sản phẩm hoặc có thẻ bảo hành của Heo Con Store và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 4.

4. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Chỉnh sửa, thay đổi thông tin, làm mất thẻ bảo hành hoặc không cung cấp được mã số đơn hàng.
  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc đeo sai quy cách.
  • Tiêu hao trong quá trình sử dụng (Dây, Pin đồng hồ, mặt kính trầy xước,...)
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Heo Con Store.
  • Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
  • Đồng hồ bị xuống màu sau thời gian sử dụng (đặc biệt với màu trắng)
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng, shop sẽ tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
  • Lưu ý: Không điểu chỉnh giờ hay nhấn nút dưới nước hoặc khi bị ướt để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

5. Liên hệ:

Quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Đ/c: 266/18/3 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.

Hotline: 0356.135.414 - 0961.359.159

Thời gian nhận bảo hành Từ 13h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết).

6. Khiếu nại, thắc mắc:

Mọi khiếu nại hay thắc mắc, xin quý khách liên hệ: 0961.359.159 (Zalo,FB,iMess) hoặc qua E-mail: heocon.store@gmail.com để được giải đáp nhanh nhất.